Cảm biến nhiệt độ cho ngành Công nghiệp SX Xi măng

Wednesday, 05/06/2019 00:00

Trong ngành Công nghiệp sản xuất Xi măng, yêu cầu đo lường và giám sát nhiệt độ các khâu của chu trình là một việc làm quan trọng, liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm đầu ra và chi phí giá thành cho việc sản xuất. Chính điều này đã đặt ra thách thức cho các nhà máy là phải lựa chọn dòng cảm biến nhiệt độ sao cho vừa đảm bảo tính chính xác, ổn định của phép đo, tuổi thọ của sản phẩm đồng thời lại phải tối ưu về chi phí đầu tư. Bài viêt này, AME Engineering sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng cảm biến nhiệt độ (can nhiệt) của chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hải Dương và khu vực phía Bắc.

Đầu tiên, chúng ta sẽ tham khảo lại Sơ đồ công nghệ sản xuất xi măng như sau:

Sơ đồ Công nghệ sản xuất Xi măng

 

Như vậy, qua đây chúng ta thấy rằng có rất nhiều vị trí trong nhà máy phải sử dụng cảm biến đo nhiệt độ, đặc biệt là các vị trí như tháp trao đổi nhiệt, silo liệu, khu phân ly, lọc bụi,...Tùy từng vị trí nhiệt độ khác nhau sẽ lựa chọn cảm biến với dải đo và chủng loại khác nhau. Điển hình như:

1. Cảm biến nhiệt loại K 0-1200oC (Can K) sử dụng vật liệu chống mài mòn cho vị trí tháp trao đổi nhiệt.

  

2. Cảm biến nhiệt loại K 0-1200oC (Can K), sử dụng vật liệu SS304, SS316 và SS316L

3. Cảm biến nhiệt loại PT100 0-400oC và 0-600oC

Về chất lượng, mỗi sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đi kèm bản Test report của hãng sản xuất khi xuất xưởng, đảm bảo chất lượng cũng như độ chính xác và đặc tính hoạt động ổn định của từng sản phẩm

Về xuất xứ, chúng tôi cung cấp hàng hóa chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của các hãng lớn từ Nhật  (Okazaki, Yamari) và Đài Loan (Caho) với mức giá cạnh tranh và tốt nhất thị trường.

Về hàng hóa, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, chúng tôi luôn stock kho với số lượng lớn nhiều chủng loại, kích thước và vị trí ứng dụng khác nhau, rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên lạc lại với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ĐIỆN AME

AME Hải Dương Showroom

Address: Tran Lieu Str., Phu Son Com., Kinh Mon Dist., Hai Duong

Contact: Ms. Tuyết

Mobile: 0948 998 638

Tel:03203 828 588

AME in Hà Nội

Contact: Mr. Tấn

Mobile: 0915 332 226

Hotline: 0974 400 989 (Sales Manager)

Top